Phương pháp khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa mang lại hiệu quả cao

khu khuan va ve sinh nha cua

Các bệnh sốt xuất huyết, tay, chân, miệng… đang có xu hướng bùng phát và tăng cao đây chính là lúc bạn nên lưu ý đến việc vệ sinh, làm sạch cũng như khử khuẩn nhà cửa. Vậy bạn đã biết phương pháp khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tại sao bạn nên khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa thường xuyên

Bề mặt trong nhà và không khí có thể nhìn và trông thấy sạch sẽ. Nhưng thực ra các bề mặt xung quanh bạn bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy có thể bị nhiễm vi sinh vật gây hại, đây là mầm mống lây lan các bệnh truyền nhiễm từ người sang người theo nhiều cách phổ biến khác nhau bao gồm: Hít thở phải các khí sương hay các hạt nước (droplets) rất nhỏ và nhẹ, có chứa virus phát tán từ người nhiễm bện; Sử dụng đồ ăn và thức uống chung; Lây truyền gián tiếp từ người sang người có thể từ các loài gây hại như muỗi, ve hoặc chuột; Chạm vào các bề mặt có chứa virus (lây nhiễm chéo).

Chúng ta biết rằng “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, chính vì vậy bạn phải thường xuyên dọn dẹp và khử khuẩn, vệ sinh nhà cửa, để loại bỏ kịp thời các mối đe dọa ảnh hưởng sức khoẻ của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Giải pháp khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa mang lại hiệu quả cao

Các chuyên gia khuyến cáo, giải pháp khử khuẩn và vệ sinh nhà cửa hiệu quả tối ưu nhất hiện nay đó là sử dụng dung dịch phun và khử khuẩn, diệt khuẩn bề mặt chuyên dụng có tác dụng 2 trong 1 vừa làm sạch, vừa khử khuẩn không những chúng ta sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí rất nhiều mà sản phẩm lại đạt hiệu quả tối ưu trong làm sạch, giảm mầm bệnh trên bề mặt cũng như nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn, vi khuẩn lao, nấm, nấm men và virus cũng như các mầm bệnh lây truyền bề mặt. 

Nếu bạn đang tìm kiếm dung dịch khử khuẩn, nước khử trùng sàn và bề mặt, khử trùng nhà cửa hiệu quả thì Asfa Home Fresh sẽ là lựa chon hoàn hảo dành cho bạn. Bởi hiện trên thị trường nước sát khuẩn, nước khử trùng sàn và bề mặt Asfa Home Fresh đến từ thương hiệu ASFA đến từ Nhật Bản đã và đang là sản phẩm hàng đầu được các chị em nội trợ yêu thích và tin dùng hiện nay với các ưu điểm nổi bật như:

Asfa Home Fresh được Cục Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, có khả năng tiêu diệt, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi rút, nấm nhằm ngăn ngừa lây nhiễm bệnh đường ruột và ngộ độc thực phẩm cao lên đến 24h, hiệu quả trong việc loại bỏ 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây.

Các vật dụng trong nhà như: kệ tủ, bàn, ghế, điện thoại, tay nắm cửa, điều khiển từ xa,… đều có thể được làm sạch, khử khuẩn hiệu quả bởi nước khử khuẩn Asfa Home Fresh. Asfa Home Fresh làm sạch nhờ các chất căng bề mặt mạnh làm tan sủi bọt các dầu mỡ, khử trùng nhờ các ammonium thế hệ thứ tư và bảo vệ hiệu quả chống nguy cơ bị lây nhiễm trở lại. Bên cạnh đó mùi hương từ các loại thảo mộc nhẹ nhàng, an toàn với khứu giác giúp không gian sống trở nên dễ chịu, thơm mát. Nước sát khuẩn, khử trùng sàn và bề mặt Asfa Home Fresh có dạng phiên bản nhỏ 60ml, 100ml, 120ml, 250ml đến phiên bản lớn can 5 lít, 20 lít phục vụ mọi nhu cầu của cá nhân, tổ chức, gia đình.

Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể nhận thức được tầm quan trọng của việc khử trùng và vệ sinh nhà cửa thường xuyên cũng như lựa chọn được phương pháp, sản phẩm khử trùng an toàn hiệu quả. Nào, chúng ta hãy cùng bắt tay vào thực hiện ngay để giúp bảo vệ bản thân cùng những người thân yêu trong gia đình  khỏi sự xâm nhập của các loài vi rút, vi khuẩn gây bệnh nhé!