Chuyên gia mách bạn 3 lưu ý khi chọn lựa nước rửa tay

nuoc rua tay kho

Nước rửa tay khô, dung dịch sát khuẩn tay hiện đang được nhiều người tin dùng bởi vì sự tiện lợi, hiệu quả. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo bạn nên lưu ý 5 điều dưới đây khi lựa chọn và sử dụng đúng cách.

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng dung dịch sát khuẩn

Nước rửa tay khô hay còn gọi là dung dịch sát khuẩn nhanh ở dạng gel hoặc dạng xịt. Cách sử dụng nước rửa tay khô rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một lượng vừa đủ để làm sạch hết bàn tay và thoa đều đến khi khô hoàn toàn và không cần rửa lại với nước sạch.

Các chuyên gia khuyến cáo khi tìm mua và sử dụng dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô chúng ta cần chú ý những thành phần có trong sản phẩm có thể gây khô da và làm hại làn da như: Cồn Ethyl, cồn ethanol, isopropanol, hoặc 2-propanol… Nên chọn những loại có nồng độ các chất này tối thiểu 60% hoặc được làm từ nguyên liệu thiên nhiên.

Một lưu ý khác bạn nên chọn những loại dung dịch sát khuẩn có thương hiệu, xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chứa chất độc hại,  không gây ngứa, rát  và hương thơm nhẹ dịu, dưỡng ẩm cho bàn tay của bạn.

Nếu sử dụng dung dịch sát khuẩn cho trẻ em thì nên chọn kỹ lưỡng những loại không chứa cồn, từ thiên nhiên và được thiết kế nhỏ gọn chúng ta có có thể mang theo cho bé dùng mỗi khi đi ra ngoài.

Dung dịch sát khuẩn tay an toàn được các chuyên gia khuyên dùng

Asfa Body Odor Free đến từ thương hiệu ASFA là một sản phẩm dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả và khả năng an toàn cho mọi đối tượng người dùng.

Asfa Body Odor Free được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm chứa các thành phần chính như nước tinh khiết 96%, NaCLO 2.5%, HCL 1.5%, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây bệnh chỉ trong 10 giây mà không cần nước, đặc tính kháng viêm tự nhiên tuyệt vời. Bên cạnh đó mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ còn có tác dụng khử mùi hiệu quả, làm giảm các mùi hôi khó chịu trên da sau khi ăn uống hay không gian phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc.

Ngoài ra, dung dịch diệt khuẩn Asfa Body Odor Free không chứa cồn có bổ sung Vitamin E và Glycerin dưỡng ẩm bảo vệ da tay, giữ cho bàn tay luôn mềm mại, hạn chế tình trạng khô da khi sử dụng nhiều lần trong ngày.

Tìm mua dung dịch Asfa Body Odor Free hay các sản phẩm của ASFA sử dụng hàng ngày để giúp bảo vệ bản thân cũng như gia đình khỏi mọi vi khuẩn gây bệnh và chăm sóc tay tốt nhất bạn nhé.

Hiện nước diệt khuẩn, nước rửa tay khô Asfa Body Odor Free và các sản phẩm của ASFA đang được phân phối bán trên toàn quốc. Để mua sản phẩm chính hãng, giá tốt bạn vui lòng truy cập website: https://asfa.vn/ hoặc đến cửa hàng gần nhất.

Hướng dẫn làm sạch tay bằng dung dịch sát khuẩn

Lựa chọn dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô đảm bảo là điều quan trọng nhưng làm sạch tay bằng dung dịch sát khuẩn đúng cách cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Dưới đây là 5 bước rửa sạch tay bằng dung dịch sát khuẩn nhanh được các chuyên gia khuyến cáo. Nên nhớ hãy rửa tay trước khi về nhà, sau khi đi vệ sinh, sau khi chạm vào những vật dụng chung nghi nhiễm vi khuẩn và đặc biệt là khi tiếp xúc với các chất dịch hay nguồn nghi ngờ lây bệnh truyền nhiễm.

Bước 1:  Đổ 2ml dung dịch rửa tay vào lòng bàn tay.

Bước 2: Chà sát 2 lòng bàn tay.

Bước 3: Lần lượt chà mặt lưng 2 lòng bàn tay.

Bước 4: Làm sạch các ngón tay.

Bước 5: Làm sạch lần lượt các đầu ngón tay sau đó để khô tự nhiên.